หลังแมนยูฯ แพ้ยับ เปิดตัวเต็งล่าสุด "กุนซือพรีเมียร์ลีก" โดนปลด "เทน ฮาก" จ่อปากเหว

เปิดตัวเต็งล่าสุด “กุนซือพรีเมียร์ลีก” โดนปลดคนต่อไป “เทน ฮาก” ขยับแล้ว หลังแมนยูฯ แพ้คาบ้านหมดสภาพ

,

วันที่ 10 ธันวาคม 2566 สกาย เบ็ต ร้านรับพนันถูกกฎหมายชื่อดังของอังกฤษ เปิดเผยการจัดอันดับล่าสุดของผู้จัดการทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่มีโอกาสถูกปลดเป็นรายที่ 2 ในฤดูกาลนี้ ต่อจาก พอล เฮคกิงบอตทอม อดีตกุนซือเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด หลังพาทีมน้องใหม่รั้งอันดับสุดท้าย

,

ปรากฏว่า เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขยับจากเต็ง 3 ขึ้นมาเป็นเต็ง 2 ของคนที่อาจตกงานเป็นรายต่อไปแล้ว หลังพาทีมแพ้คาบ้านให้กับ บอร์นมัธ แบบหมดสภาพ 0-3 เมื่อคืนที่ผ่านมา ทำให้ “ปิศาจแดง” แพ้ไปแล้วถึง 11 นัดรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ อยู่อันดับ 6 พรีเมียร์ลีก มี 27 คะแนน

,

นอกจากนี้ แมนยูฯ ยังเสี่ยงตกรอบแบ่งกลุ่ม ศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก อีกด้วย หลังแพ้ไปถึง 3 นัด มีแค่ 4 คะแนน จาก 5 นัด รั้งอันดับสุดท้ายกลุ่มเอ ซึ่งเกมสุดท้ายในวันอังคารที่ 12 ธันวาคมนี้ ต้องชนะ บาเยิร์น มิวนิก สถานเดียว และยังต้องลุ้นให้ กาลาตาซาราย กับ เอฟซี โคเปนเฮเกน ที่มี 5 แต้มเท่ากัน ไม่มีผลแพ้ชนะด้วย จึงจะแซงเข้ารอบเป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม

,

ส่วนเต็ง 1 ของกุนซือพรีเมียร์ลีกที่จะโดนปลดรายที่ 2 ในฤดูกาลนี้ ยังเป็น สตีฟ คูเปอร์ (นอตติงแฮม ฟอเรสต์) ขณะที่ รอย ฮอดจ์สัน โค้ชจอมเก๋าของ คริสตัล พาเลซ ถูกปรับลงไปเป็นเต็ง 3 แทน เอริก เทน ฮาก แม้ว่าเพิ่งพาทีมแพ้ ลิเวอร์พูล คาบ้าน 1-2 ทั้งที่นำก่อน 1-0 ก็ตาม

,

1. สตีฟ คูเปอร์ (นอตติงแฮม ฟอเรสต์) อัตราต่อรอง 4/6

,

2. เอริก เทน ฮาก (แมนยูฯ) อัตราต่อรอง 5/4

,

3. รอย ฮอดจ์สัน (คริสตัล พาเลซ) อัตราต่อรอง 10/1

,

4. แว็งซ็องต์ กอมปานี (เบิร์นลีย์) อัตราต่อรอง 16/1

,

5. มาร์โก ซิลวา (ฟูแลม) อัตราต่อรอง 25/1

,

6. ร็อบ เอ็ดเวิร์ดส (ลูตัน ทาวน์) อัตราต่อรอง 25/1

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *