ไม่ชนะได้ไง "โปเชตติโน" ระบายสาเหตุ "เชลซี" แพ้ "เอฟเวอร์ตัน" พร้อมเผยอีก 1 ข่าวร้าย

โปเชตติโน ขอระบายสาเหตุ เชลซี พลาดท่าแพ้ เอฟเวอร์ตัน ศึกพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด พร้อมเผยอีก 1 ข่าวร้าย

,

วันที่ 10 ธันวาคม 2566 เมาริซิโอ โปเชตติโน ผู้จัดการทีมเชลซี ให้สัมภาษณ์หลังเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งออกไปแพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-2 ทำให้ “สิงห์บลู” ยังมี 19 คะแนนเท่าเดิม รั้งอันดับ 12 ต่อไป ส่วน “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” ชนะ 3 นัดติดในพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2021 เก็บเพิ่มเป็น 13 คะแนน อยู่อันดับ 17 ห่างจากโซนตกชั้น 4 แต้ม

,

โปเชตติโน ยอมรับว่าสาเหตุที่ เชลซี แพ้ เอฟเวอร์ตัน เป็นเพราะลูกทีมจบสกอร์ไม่เด็ดขาดกันเอง โดยเกมนี้ “สิงห์บลู” ครองบอลเหนือกว่าถึง 72 เปอร์เซ็นต์ มีโอกาสยิง 16 ครั้ง ตรงกรอบ 4 ครั้ง แต่ไม่ได้ประตูเลย ผิดกับ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” ที่ครองบอลแค่ 28 เปอร์เซ็นต์ ได้ยิงแค่ 9 ครั้ง แต่ตรงกรอบถึง 5 ครั้ง และได้มา 2 ประตูก่อนคว้า 3 แต้มไปแทน

,

กุนซือเชลซี กล่าวหลังความพ่ายแพ้ต่อ เอฟเวอร์ตัน ว่า “ฟุตบอลเป็นเรื่องของการทำประตู และเราไม่ได้เด็ดขาดเมื่ออยู่หน้าประตู ผมผิดหวังจริงๆ เราไม่ได้แต้มที่เราสมควรได้รับ ผมคิดว่าเราดีกว่าแต่เราไม่ได้สิ่งที่เราต้องการ นี่เป็นเกมที่ต้องชนะ มันเป็นปัญหาที่เราต้องตรวจสอบ เราต้องวิเคราะห์ความเป็นจริง เราต้องพูดคุยและพยายามหาทางแก้ไขในตลาดซื้อขายนักเตะรอบต่อไป”

,

โปเชตติโน ยังเผยข่าวร้ายอีกด้วยว่า เชลซี ต้องสังเวย รีซ เจมส์ แบ็กขวากัปตันทีมที่มีอาการบาดเจ็บจนต้องเปลี่ยนตัวกับ ลีไว โคลวิลล์ ตั้งแต่นาทีที่ 27 ว่า “เขารู้สึกถึงอาการบางอย่างที่กล้ามเนื้อแฮมสตริง มันไม่ดีเลยสำหรับเขาที่ต้องได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง เขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *