งงกันทั้งบาง "อังเก" ตอบปม "โรเมโร" รอดใบแดง-ชี้ 3 ปัจจัย "สเปอร์ส" ชนะรอบ 6 นัด

กุนซือสเปอร์ส เผยคำตอบชวนอึ้งหลังเกมพรีเมียร์ลีก ปม โรเมโร เข้าโหดไม่โดนใบแดง ชี้ 3 ปัจจัยชนะ นิวคาสเซิล

,

วันที่ 11 ธันวาคม 2566 อังเก ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีมสเปอร์ส ให้สัมภาษณ์หลังเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดบ้านชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 4-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา ทำให้ “ไก่เดือยทอง” กลับมาคว้าชัยครั้งแรกในรอบ 6 เกมหลังสุด หลังจากแพ้ไป 4 เสมอ 1 เก็บเพิ่มเป็น 30 คะแนน รั้งอันดับ 5 ส่วน “สาลิกาดง” มี 26 แต้มเท่าเดิม อยู่อันดับ 7

,

เกมนี้มีจังหวะปัญหาในนาทีที่ 80 เมื่อ คริสเตียน โรเมโร กองหลังสเปอร์สเปิดปุ่มใส่ คัลลัม วิลสัน กองหน้านิวคาสเซิล 2 ครั้งต่อเนื่องในจังหวะเข้าปะทะแบบติดพัน แต่ คริส คาวานาห์ ผู้ตัดสินในเกมนี้กลับให้แค่ใบเหลือง และวีเออาร์ก็ยืนยันว่าไม่เป็นใบแดงด้วย

,

อย่างไรก็ตาม อังเก ปอสเตโคกลู กลับตอบถึง คริสเตียน โรเมโร ว่า “เราดีขึ้นมากในกรอบเขตโทษทั้ง 2 ฝั่ง โดยมี (คริสเตียน) โรเมโร กลับมาช่วยในเรื่องนั้น เราต้องสู้กันต่อไป และในเดือนมกราคมเราจะได้นักเตะกลับมาหลายคน พรีเมียร์ลีกไม่เคยหยุดนิ่ง ส่วนทีมอื่นๆ จะไม่รู้สึกขอโทษหรือเห็นใจคุณ”

,

กุนซือสเปอร์ส ยังเผย 3 ปัจจัยที่ทำให้กลับมาชนะในพรีเมียร์ลีกรอบ 6 นัดหลังสุดว่า “วันนี้พวกเขาใช้ความพยายามอย่างมาก เราเด็ดขาดกว่าในแดนหน้า ผมคิดว่าซอนนี่ (ซอน เฮือง มิน) ยอดเยี่ยมมาก และมันก็ส่งผลไปถึงคนอื่นๆ ด้วย”

,

“คุณพึ่งพาผู้นำของคุณในการเริ่มต้น เราอาจทำประตูได้มากกว่านี้ แต่เกมรุกของเราก็ดีเหมือนเดิมมาระยะหนึ่งแล้ว และเราก็ได้ผู้เล่นบางส่วนกลับมาด้วย คุณจะเห็นได้ว่า นิวคาสเซิล กำลังเต็มไปด้วยปัญหา แต่เราผ่านเรื่องนั้นมาได้แล้วและหวังว่าเราจะเดินหน้าไปสู่เรื่องดีๆ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *