วิเคราะห์บอลโลก 2022 โปรตุเกส VS สวิตเซอร์แลนด์ คืนนี้ 02:00 ดูบอลสดช่องไหน

วิเคราะห์บอลโลก 2022 ทีมชาติโปรตุเกส พบ ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันที่ 6 ธ.ค. 65 คาด 11 ตัวจริง-ฟันธงผลแข่ง ฟาดแข้ง 02.00 น. พร้อมช่องทางชมสด

,

วันที่ 6 ธ.ค. 65 การแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีมสุดท้าย คู่นี้เป็นการเจอกันระหว่าง ทีมชาติโปรตุเกส จากการนำทีมของ แฟร์นานโด ซานโตส ทีมแชมป์กลุ่มเอช ซึ่งลอยลำเข้ารอบมาตั้งแต่นัดที่สอง จะดวลกับ ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ที่มี มูรัต ยาคิน คุมทีม ซึ่งพวกเขาเข้ารอบด้วยการเป็นที่สองของกลุ่มจี ซึ่งมี 6 คะแนนเท่ากับแชมป์กลุ่มอย่าง ทีมชาติบราซิล แต่เป็นรองเรื่องผลต่างประตูได้เสีย ซึ่งฟาดแข้งที่ สนาม ลูเซล ไอคอนิค สเตเดียม 02.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง GMM 25

,

แฟร์นานโด ซานโตส เทรนเนอร์โปรตุเกส จะไม่มี นูโน เมนเดส ที่เจ็บและพักยาวจนต้องถอนตัวเป็นที่เรียบร้อย เกมนี้จะเรียกตัวหลักๆ กลับมาสู่ทีมอีกครั้งหลังจากได้พักในเกมแพ้ เกาหลีใต้ 1-2 แนวรับวาง เปเป, รูเบน ดิอาส ยืนเป็นคู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ราฟาเอล กูร์เรโร กลับมายืนแบ็กซ้าย ชูเอา กานเชโล รับหน้าที่แบ็กขวา รูเบน เนเวส ปักหลักตัดเกม แบร์นาร์โด ซิลวา, วิลเลียม คาร์วัลโญ คอยเชื่อมเกม บรูโน แฟร์นันเดส รับบทเพลย์เมกเกอร์ปั้นเกมรุก แดนหน้าวาง คริสเตียโน โรนัลโด ผนึกกำลัง ชูเอา เฟลิกซ์ ลงล่าตาข่าย

,

คาดหมายผู้เล่น 11 ตัวจริง : ดิโอโก คอสตา (GK), ชูเอา กานเชโล, เปเป, รูเบน ดิอาส, ราฟาเอล กูร์เรโร, รูเบน เนเวส, แบร์นาร์โด ซิลวา, วิลเลียม คาร์วัลโญ, บรูโน แฟร์นันเดส, คริสเตียโน โรนัลโด, ชูเอา เฟลิกซ์

,

ผลงานในศึกฟุตบอลโลก 2022

,

02/12/22 แพ้ เกาหลีใต้ 1-2 (สนามกลาง)

,

28/11/22 ชนะ อุรุกวัย 2-0 (สนามกลาง)

,

24/11/22 ชนะ กานา 3-2 (สนามกลาง)

,

มูรัต ยาคิน เทรนเนอร์สวิตเซอร์แลนด์ ทำได้ดีในเกมพ่าย บราซิล 0-1 รูปเกมไม่เป็นรอง ทำให้นัดนี้จะยึดผู้เล่นหน้าเดิมไปลงวาดลวดลาย แนวรับมี มานูเอล อาคันยี, นิโก เอลเวดี ยืนเป็นคู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ กรานิต ชากา กองกลางจอมแสบจะผนึกกำลัง เรโม ฟลอยเลอร์ คุมกลางสนาม เชอร์ดราน ชากิรี มิดฟิลด์ร่างเล็กฟิตกลับมาผนึกกำลัง ดิบริล โชว์, รูเบน วาร์กัส สร้างสรรค์เกมรุก แดนหน้าวาง บรีล เอ็มโบโล กองหน้าตัวเก่งลงล่าตาข่าย

,

คาดหมายผู้เล่น 11 ตัวจริง : ยานน์ ซอมเมอร์, ซิลวาน วิดเมอร์, มานูเอล อาคันยี, นิโก เอลเวดี, ริคาร์โด โรดริเกวซ, กรานิต ชากา, เรโม ฟลอยเลอร์, เชอร์ดราน ชกิรี, ดิบริล โชว์, รูเบน วาร์กัส, บรีล เอ็มโบโล

,

ผลงานในศึกฟุตบอลโลก 2022

,

02/12/22 ชนะ เซอร์เบีย 3-2 (สนามกลาง)

,

28/11/22 แพ้ บราซิล 0-1 (สนามกลาง)

,

24/11/22 ชนะ แคเมอรูน 1-0 (สนามกลาง)

,

ทรรศนะ : โปรตุเกส พักตัวหลักๆ ในเกมนัดสุดท้ายของแบ่งกลุ่ม ทำให้ในเกมนี้มีความสดมากกว่า แถมขุมกำลังยังเหนือกว่าอยู่หลายขุม จึงจะเป็นฝ่ายเปิดเกมรุกกดดันเข้าใส่ สวิตเซอร์แลนด์ ตั้งแต่ต้นเกม แต่ก็ไม่ง่าย ทัพ “นาฬิกา” ยังมีแนวรับที่ค่อนข้างเหนียวแน่น และมีเกมโต้กลับที่วูบวาบพอตัว แต่สุดท้ายด้วยศักยภาพที่เป็นรองก็ยากจะต้านทานความร้อนแรงของแนวรุกแชมป์ยูโร 2016 ได้

,

สกอร์ที่คาด : โปรตุเกส ชนะ สวิตเซอร์แลนด์ 1-0

,

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *