วิเคราะห์ฟุตบอลโลก 2022 บราซิล VS เกาหลีใต้ คืนนี้ 02:00 ช่องถ่ายทอดสด

วิเคราะห์บอลโลก 2022 ทีมชาติบราซิล พบ ทีมชาติเกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันที่ 5 ธ.ค. 65 คาด 11 ตัวจริง-ฟันธงผลแข่ง ฟาดแข้ง 02.00 น. พร้อมช่องทางชมสด

,

วันที่ 5 ธ.ค. 65 การแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีมสุดท้าย คู่นี้ เป็นการเจอกันระหว่าง ทีมชาติบราซิล ภายใต้การนำทีม ติเต ที่ลอยลำเข้ารอบไปตั้งแต่ 2 นัดแล้ว เข้ารอบด้วยการเป็นแชมป์กลุ่มจี แม้มีคะแนนเท่ากับ ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ แต่พวกเขามีผลต่างประตูได้เสียที่ดีกว่าจะลงสนามพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ที่เข้ารอบมาเป็นที่สองของกลุ่มเอช จากการเอาชนะแชมป์กลุ่มอย่าง ทีมชาติโปรตุเกส พร้อมเบียด ทีมชาติอุรุกวัย ที่มีคะแนนเท่ากัน, ผลต่างประตูได้เสียเท่ากัน แต่เป็นเรื่องประตูที่ยิงใส่คู่แข่งได้ โดยคู่นี้ จะฟาดแข้งที่ สนาม สเตเดียม 974 เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง CH8

,

ติเต กุนซือทีมชาติบราซิล จะไม่มี กาเรียล เชซุส และ อเล็กซ์ เตลลิส ที่เจ็บหนัก และถอนตัวเป็นที่เรียบร้อยไปแล้ว แต่ก็ยังได้รับข่าวดีเมื่อ เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่งกลับมาฝึกซ้อมได้แล้ว แต่อาจจะยังไม่พร้อมออกสตาร์ตตัวจริงในเกมนี้ ผู้รักษาประตู อิลสสัน เบคเกอร์ ลงเฝ้าเสา แนวรับต้องขยับ เอแดร์ มิลิเตา ไปทำหน้าที่แบ็กขวาต่อหลังจาก ดานิโล ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวน ติอาโก ซิลวา, มาร์กินญอส ยืนเป็นปราการหลังคู่กลาง ส่วน อเล็ก ซานโดร ฟิตกลับมาทันดูแลฝั่งซ้าย คาเซมิโร ปักหลักตัดเกม เฟรด, ลูคัส ปาเกตา คอยเชื่อมเกม แดนหน้าวาง วินิซิอุส จูเนียร์, ริชาร์ลิสัน และ ราฟินญา จะยืนเป็น 3 ประสานคอยล่าตาข่าย

,

คาดหมายผู้เล่น 11 ตัวจริง : อลิสสัน เบคเกอร์, เอแดร์ มิลิเตา, ติอาโก ซิลวา, มาร์กินญอส, อเล็ก ซานโดร, คาเซมิโร, ลูกัส ปาเกตา, เฟรด, วินิซิอุส จูเนียร์, ริชาร์ลิสัน, ราฟินญา

,

ผลงานในศึกฟุตบอลโลก 2022

,

02/12/22 แพ้ แคเมอรูน 0-1 (สนามกลาง)
28/11/22 ชนะ สวิตเซอร์แลนด์ 1-0 (สนามกลาง)
24/11/22 ชนะ เซอร์เบีย 2-0 (สนามกลาง)

,

เปาโล เบนโต กุนซือชาวโปรตุเกสของเกาหลีใต้ กลับมาคุมทีมในสนามอีกครั้งหลังจากโดนแบนในเกมนัดที่แล้ว เกมนี้จะได้ คิม มิน-แจ ปราการหลังตัวเก่งจากนาโปลี ฟิตกลับมาพร้อมลงสนามคุมแนวรับร่วมกับ คิม มู-ฮวาน, คิม ยอง-กวอน และ คิม จิน ซู แดนกลาง จอง วู-ยอง, ฮวาง อิน-บอม ปักหลักตัดเกม ซน เฮือง มิน แนวรุกตัวเก่งกัปตันทีมผนึกกำลัง ฮวาง ฮี-ชาน ผู้ยิงประตูชัยเกมโค่น โปรตุเกส และ ลี แจ-ซอง ปั้นเกมรุก แดนหน้าวาง โช กู ซอง กองหน้ารูปหล่อลงยืนหน้าเป้า

,

คาดหมายผู้เล่น 11 ตัวจริง : คิม ซึง-กิว (GK), คิม มู-ฮวาน, คิม มิน-แจ, คิม ยอง-กวอน, คิม จิน-ซู, ฮวาง อิน-บอม, จอง วู-ยอง, ฮวาง ฮี-ชาน, ลี แจ-ซอง, ซน เฮือง-มิน, โช กู ซอง

,

ผลงานในศึกฟุตบอลโลก 2022

,

02/12/22 ชนะ โปรตุเกส 2-1 (สนามกลาง)
28/11/11 แพ้ กานา 2-3 (สนามกลาง)
24/11/22 เสมอ อุรุกวัย 0-0 (สนามกลาง)

,

ทรรศนะ : บราซิล ตัวหลักโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานจนถอนตัวไปหลายคน แต่ก็มีข่าวดีเมื่อ เนย์มาร์ กลับมานั่งข้างสนามแล้ว โดยเกมนี้เหนือกว่าทาง เกาหลีใต้ อยู่หลายช่วงตัว แต่ก็ยังประมาทไม่ได้ เพราะแข้ง “โสมขาว” ได้ขึ้นชื่อว่าสู้ไม่ถอยเดินเกมกดดันเข้าใส่ได้ 90 นาทีแบบไม่มีผ่อน แถมยังมีเกมโต้กลับเร็วที่สุดอันตราย ที่จะคอยโป้งปิดบัญชี หากแนวรับของทัพเซเลเซาเผลอเพียงแค่ชั่วขณะเท่านั้น รูปเกมจะเป็นทาง “แซมบ้า” ที่เดินเกมรุกกดดันเข้าใส่แบบวันเวย์ แม้ว่าตัวแทนจากเอเชียจะวางแผนมาเล่นอย่างรัดกุม แต่ก็ยากจะต้านทานแนวรุกของขุนพลแดนกาแฟได้ แต่สกอร์ไม่น่าขาด คาดว่าแชมป์โลก 5 สมัยน่าจะได้แค่เฉือนชนะเท่านั้น

,

สกอร์ที่คาด : บราซิล ชนะ เกาหลีใต้ 1-0

,

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *