วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโลก 2022 เนเธอร์แลนด์ VS สหรัฐอเมริกา 3 ธ.ค. 65 พร้อมช่องถ่ายทอดสด

วิเคราะห์บอลโลก 2022 “ทีมชาติเนเธอร์แลนด์” พบ “ทีมชาติสหรัฐอเมริกา” ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีมสุดท้าย คาด 11 ตัวจริง-ฟันธงผลแข่ง พร้อมช่องทางชมสด

,

วันที่ 3 ธ.ค. 65 การแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 ดำเนินการถึงรอบน็อกเอาต์ หรือรอบ 16 ทีมสุดท้ายแล้วในเวลานี้ โดยคู่นี้ที่สนาม คาลิฟา อินเตอร์เนชันแนล สเตเดียม, เมืองอัล เรย์ยาน เป็นการเจอกันระหว่าง “อัสวินสีส้ม” ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ลงสนามพบกับ “แข้งแดนลุงแซม” ทีมชาติสหรัฐอเมริกา ที่มี เกรกก์ เบอร์ฮัลเตอร์ กุมบังเหียน สหรัฐอเมริกา 22.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True4U และ True Sports 2

,

หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ชาวดัตช์ของเนเธอร์แลนด์ ไม่มีปัญหานักเตะในการจัดทัพแต่อย่างใด จะไม่ปรับผู้เล่นจากเกมโค่น กาตาร์ 2-0 แต่อย่างใด ผู้รักษาประตู อันเดรียส น็อปเปิร์ด จะได้ลงเฝ้า แนวรับวาง ยูเลียน ทิมเบอร์, เวอร์จิล ฟาน ไดก์ และ เนธาน อาเก ยืนเป็น 3 เซนเตอร์ฮาล์ฟ เดนเซล ดุมฟรีส์ กับ ดาเล่ย์ บลินด์ รับหน้าที่วิงแบ็กขวาและซ้าย เฟรงกี เดอ ยอง,มาร์เตน เด รูน คุมจังหวะเกมกลางสนาม ดาวี คลาสเซน ปั้นเกมรุก โดยมี เมมฟิส เดปาย กองหน้าตัวเก่งผนึกกำลัง โคดี กักโป ดาวยิงฟอร์มร้อนที่กดไป 3 เม็ดในทัวร์นาเมนต์ลงล่าตาข่าย

,

คาดหมายผู้เล่น 11 ตัวจริง : อันเดรียส น็อปเปิร์ด (GK), มาไธส์ เดอ ลิกท์, เวอร์จิล ฟาน ไดก์, เนธาน อาเก, เดนเซล ดุมฟรีส์, เฟรงกี เดอ ยอง, สตีเฟน เบิร์กฮุยส์, ดาเล่ย์ บลินด์, ดาวี คลาสเซน, เมฟฟิส เดปาย, โคดี กักโป

,

ผลงานในศึกฟุตบอลโลก 2022

,

29/11/22 ชนะ กาตาร์ 2-0 (สนามกลาง)

,

25/11/2022 เสมอ เอกวาดอร์ 1-1 (สนามกลาง)

,

21/11/2022 ชนะ เซเนกัล 2-0 (สนามกลาง)

,

เกรกก์ เบอร์ฮัลเตอร์ เฮดโค้ชของทีมชาติสหรัฐอเมริกา จะต้องเช็กอาการของ คริสเตียน พูลิซิช แนวรุกตัวเก่งที่โดนหามออกจากสนามในเกมนัดล่าสุดก่อน แต่คาดว่ายังไงน่าจะได้ลงสนามแน่นอนจะผนึกกำลังกับ จอช ซาร์เจนท์, ธิโมธี เวอาห์ ยืนเป็น 3 ประสานคอยล่าตาข่าย ส่วนตำแหน่งอื่นๆ ไม่มีปัญหา เวสต์ตัน แมคเคนนี คุมเกมร่วมกับ ไทเลอร์ อดัมส์ และ ยูนุส มูซาห์ แนวรับมี ทิม รีม, วอล์คเกอร์ ซิมเมอร์แมน ปักหลักยืนเป็นคู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ

,

คาดหมายผู้เล่น 11 ตัวจริง : แมตต์ เทอร์เนอร์ (GK), แซร์จินโญ เดสต์, วอล์คเกอร์ ซิมเมอร์แมน, ทิม รีม, แอนโทนี่ โรบินสัน, ยูนุส มูซาห์, ไทเลอร์ อดัมส์, เวสตัน แม็คเคนนี, ทิโมธี เวอาห์, จอช ซาร์เจนท์, คริสเตียน พูลิซิช

,

ผลงานในศึกฟุตบอลโลก 2022

,

29/11/22 ชนะ อิหร่าน 1-0 (สนามกลาง)

,

25/11/22 เสมอ อังกฤษ 0-0 (สนามกลาง)

,

21/11/22 เสมอ เวลส์ 1-1 (สนามกลาง)

,

ทรรศนะ : เนเธอร์แลนด์ เข้ารอบมาในฐานะของกลุ่ม เอ ฟอร์มเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ แนวรุกการได้ เดปาย กลับมาผนึกกำลังกับ กักโป ทำให้จังหวะเข้าทำดูอันตรายมากขึ้น ส่วน สหรัฐอเมริกา ก็แกร่งไม่แพ้กันมีจุดเด่นอยู่ที่แนวรับที่ค่อนข้างเหนียวแน่นเสียไปแค่ประตูเดียวเท่านั้น ขณะที่แนวรุกแม้จะได้ พูลิซิช กลับมาแต่สภาพร่างกายน่ายังไม่พร้อมเต็มร้อย เกมนี้ “กังหันลม” ดูเหนือกว่าก็จริง แต่แนวรุกยังดูไม่สุดมาเจอกับ “พญาอินทรี” ที่แนวรับแน่นปึ้กแบบนี้ไม่ง่ายที่จะเจาะเข้าได้ มีโอกาสต่อเวลาสูง

สกอร์ที่คาด : เนเธอร์แลนด์ เสมอ สหรัฐอเมริกา 1-1 (ในเวลา 90 นาที)

,

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *