วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโลก 2022 แคเมอรูน VS บราซิล 2 ธ.ค. 65 พร้อมช่องถ่ายทอดสด

วิเคราะห์บอลโลก 2022 “ทีมชาติแคเมอรูน” พบ “ทีมชาติบราซิล” ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม H นัดที่ 3 คาด 11 ตัวจริง-ฟันธงผลแข่ง พร้อมช่องทางชมสด

,

วันที่ 2 ธ.ค. 65 การแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม H นัดที่สาม ซึ่งคู่นี้แข่งที่สนาม ลูเซล ไอคอนิก สเตเดียม เป็นการเจอกันระหว่าง ทีมชาติแคเมอรูน ลงสนามพบกับ ทีมชาติบราซิล ฟาดแข้ง 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยแฟนๆ สามารถติดตามรับชมการถ่ายทอดสดได้ทางช่อง ONE 31

,

ริโกแบร์ ซง เทรนเนอร์ทีมชาติแคเมอรูน จะไม่มี อังเดร โอนานา นายด่านมือ 1 ที่ส่งตัวกลับบ้านไปแล้วเนื่องจากปัญหาด้านวินัย ก็ไม่ส่งผลกระทบเท่าไร จะยึดผู้เล่นหน้าเดิมๆ ลงสนาม แนวรับวาง นิโคลัส เอ็นคูลู, ฌอง-ชาร์เลส คาสเตลเลตโต ยืนเป็นคู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ แซมโบ อังกุสซา คุมจังหวะเกมร่วมกับ ซามูเอล โกเอต์ และ มาร์ติน ฮองลา แดนหน้าส่ง เอริค มักซิม ชูโป-โมติง ที่ฟอร์มกำลังฮอต ผนึกกำลัง ไบรอัน เอ็มบูโม และ คาร์ล โตโก เอคัมบี ยืนเป็น 3 ประสานแดนหน้า

,

คาดหมายผู้เล่น 11 ตัวจริง : เดวิส เอพาสซี (GK), คอลลินส์ ไฟร์, นิโคลัส เอ็นคูลู, ฌอง-ชาร์เลส คาสเตลเลตโต, นูฮู โตโล, แซมโบ อังกุสซา, ซามูเอล โกเอต์, มาร์ติน ฮองลา, ไบรอัน เอ็มบูโม, เอริค มักซิม ชูโป-โมติง, คาร์ล โตโก เอคัมบี

,

ผลงานในศึกฟุตบอลโลก 2022

,

28/11/22 เสมอ เซอร์เบีย 3-3 (สนามกลาง)

,

24/11/22 แพ้ สวิตเซอร์แลนด์ 0-1 (สนามกลาง)

,

ติเต กุนซือทีมชาติบราซิล ยังไม่มี เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่งที่เจ็บข้อเท้ายังไม่พร้อมในเกมนี้ ขณะเดียวกันอาจจะพักตัวหลักๆ ไว้ข้างสนามเนื่องจากทีมเข้ารอบแล้ว เอแดร์ มิลิเตา และ เบรเมอร์ จะได้ลงยืนเซ็นเตอร์ฮาล์ฟคู่กัน คาเซมิโร จะได้พัก ทำให้ ฟาบินโญ จะปักหลักตัดเกม บรูโน กิมาไรส์ จะผนึกกำลัง ลูคัส ปาเกตา ขับเคลื่อนเกมกลางสนาม แดนหน้า อันโตนี, ราฟินญา และ กาเบรียล เชซุส จะได้ออกสตาร์ตเป็น 3 ประสานแดนหน้า

,

คาดหมายผู้เล่น 11 ตัวจริง : อลิสสัน เบคเกอร์, ดานี อัลเวส, เอแดร์ มิลิเตา, เบรเมอร์, อเล็กซ์ เตลลิส, ฟาบินโญ, ลูกัส ปาเกตา, บรูโน กิมาไรส์, อันโตนี, กาเบรียล เชซุส, ราฟินญา

,

ผลงานในศึกฟุตบอลโลก 2022

,

28/11/22 ชนะ สวิตเซอร์แลนด์ 1-0 (สนามกลาง)

,

24/11/22 ชนะ เซอร์เบีย 2-0 (สนามกลาง)

,

ทรรศนะ : แคเมอรูน ลงเล่นเกมนี้ต้องเอาชนะให้ได้สถานเดียวเพื่อที่จะลุ้นผ่านเข้ารอบ แต่ก็ยากเพราะ บราซิล ยังแกร่งกว่าอยู่หลายขุม แม้ว่าจะเป็นแข้งตัวสำรองซะส่วนใหญ่ แต่คุณภาพคับแก้วไม่ต่างจากตัวจริง แข้งหมอผีไม่มีอะไรจะเสียก็เปิดเกมรุกกดดันเข้าใส่ตั้งแต่ต้นเกม แต่ก็ทำได้แค่เฉียดไปเฉี่ยวมา ก่อนสุดท้ายแข้ง “แซมบ้า” ที่มีศักยภาพมากกว่าน่าจะเป็นฝ่ายไล่บดขยี้เอาชนะไปได้ในที่สุด

,

สกอร์ที่คาด : บราซิล ชนะ แคเมอรูน 2-0

,

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *