กุนซือกาตาร์ เผยข้อผิดพลาดหลังแพ้เกมเปิดสนามในบอลโลก 2022 ยกย่องแฟนบอลมีส่วนเยอะมาก

เฟลิกซ์ ซานเชซ ขอบคุณแฟนบอลส่งเสียงเชียร์ไม่ขาดสายทำให้ทีมมีกำลังใจ แต่ก็ยอมรับว่าในสนามสมควรจะพ่ายแพ้และต้องกลับไปแก้ไขอีกหลายอย่าง

,

วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2565 ควันหลงหลังจากที่ นัดเปิดสนามของฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้ายเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ทีมชาติกาตาร์ เจ้าภาพ ประเดิมสนามด้วยความพ่ายแพ้ต่อ ทีมชาติเอกวาดอร์ ด้วยสกอร์ 0-2

,

หลังเกมนี้ เฟลิกซ์ ซานเชซ กุนซือทีมชาติกาตาร์ ได้ออกมาเปิดใจถึงความพ่ายแพ้ในครั้งนี้ โดยเจ้าตัวได้เปิดเผยว่า แม้เกมนี้จะต้องปราชัยคู่แข่งแต่ เสียงเชียร์ในสนามทำให้มีพลังใจในการต่อสู้ขึ้นมา และยอมรับความพ่ายแพ้และมีอีกหลายอย่างที่ต้องแก้ไขกันต่อไป

,

“เรารู้สึกได้รับการสนับสนุนและสนับสนุน และเราหวังว่าเกมต่อไป ผู้คนจะรู้สึกภาคภูมิใจมากขึ้นและคอยสนับสนุนเราจนจบทัวร์นาเมนต์ บรรยากาศดีมาก ผู้คนตั้งหน้าตั้งตารอเกมนี้เป็นอย่างมาก เรารู้ว่าความพ่ายแพ้อาจเกิดขึ้นได้ และผลการแข่งขันอาจเป็นเรื่องยากในบางครั้ง เราจะพยายามเรียนรู้ตั้งแต่วันนี้ และฉันแน่ใจว่าเราจะทำให้ผู้คนรู้สึกมีความสุขกับการแสดงของเรามากขึ้น”

,

“ไม่มีข้อแก้ตัว เราต้องการแสดงความยินดีกับคู่ต่อสู้ของเรา พวกเขา (เอกวาดอร์) สมควรได้รับชัยชนะ ยังมีช่องว่างอีกมากสำหรับการปรับปรุง บางทีความรับผิดชอบและความกังวลใจอาจเข้าข้างเราที่สุด เราเริ่มต้นได้ไม่ดี มันเป็นการเริ่มต้นที่แย่จริงๆ”

,

ความพ่ายแพ้ในเกมนี้ส่งผลให้กาตาร์ รั้งอันดับบ๊วยของกลุ่มเอ มี 0 คะแนน ส่วน เอกวาดอร์ รั้งจ่าฝูงมี 3 คะแนน เกมต่อไปของกาตาร์ จะพบกับ ทีมชาติเซเนกัล ในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2565 เวลา 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

,

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *